Có nên sử dụng gói combo truyền hình và internet viettel không?




Các sn phm internet ca Viettel khá đa dng. Ngoài các gói mng riêng còn có gói kết hp vi truyn hình. Vy có nên s dng gói combo truyn hình và internet viettel không? Nó s mang đến nhng li ích gì cho bn? Th tc đăng ký gm nhng gì, có phc tp không? Đc bài viết dưới đây đ gii đáp cho nhng câu hi này.
Đc đim các gói combo truyn hình và internet viettel
Gói combo truyn hình và internet là mt trong nhng sn phm dch v tiêu biu hin nay ca Viettel vi 5 gói cước cơ bn là Fast 15s, Fast 20s, Fast 25s, Fast 30s và Fast 40. Mc cước phí trung bình t 240 nghìn đng đến 410 nghìn đng. Các gói cước này có đc đim như sau:
- S dng đường cáp quang 100%, băng thông đi xng (tc đ download và upload tương đường) nên rt n đnh.
- Giá thành hp lý: Vi mc giá t 240410, các gói combo truyn hình và internet viettel rt thích hp vi nhiu đi tượng khách hàng khác nhau, đc bit là nhng người có thu nhp trung bình.
- Khách hàng được tng modem phát wifi cùng đu thu HD do Viettel cung cp. Bên cnh đó, Viettel s gim cước cho khách hàng trong sut thi gian s dng.
LIÊN H QUA FACEBOOK : TI ĐÂY.
·        Tư vn và h tr ký hp đng ti nhà: khách hàng không cn đến ca hàng ca Viettel mà ch cn nhà đi nhân viên đến ký hp đng và tư vn c th.
- Thi gian lp đt internet viettel combo truyn hình ch t 12 ngày làm vic.
- Đường truyn hu như không b nh hưởng bi nhng tác đng t nhiên bên ngoài như thi tiết bi vì Viettel s dng 100% cáp quang ch không phi cáp đng.
- Đm bo tính thm m do ch cn mt đường truyn cho nhiu dch v.
Li ích khi s dng gói combo truyn hình và internet viettel
Ti sao nên s dng gói combo truyn hình và internet viettel? Chc hn rt nhiu bn đang nôn nóng mun biết câu tr li. Trên thc tế, sn phm này s mang đến cho người s dng rt nhiu li ích cũng như tri nghim tuyt vi.
- Được tăng miến phí Modem hin đi cùng đu thu HD cc nét
- Có cơ hi được s dng mng internet n đnh, mượt mà cùng gói truyn hình s hai chiu cht lượng cao: hình nh chân thc, sc nét, âm thanh sng đng, rõ ràng; chế đ tua li các chương trình trong vòng 2 tiếng cc tin li; tha h n kênh, to danh sách kênh yêu thích và khóa kênh theo yêu cu; tha h xem li chương trình yêu thích trong vòng 7 ngày; s lượng các kênh truyn hình phong phú vi nhiu th loi khác nhau.

Tri nghim internet tc đ cao và truyn hình s sc nét
- Gim cước lp đt nếu khách hàng đóng trước cước phí
- Được cung cp miến phí thiết b lp đt internet viettel và truyn hình như dây quang, dây truyn hình.
- Cước phí s dng cc r: Mi gói combo internet và truyn hình có cước phí ch t 240 nghìn đng mi tháng. Mc cước phí này thc ra cũng ch tương đương vi mt gói mng thông thường. Vì thế, chng có lý do gì mà chúng ta b l cơ hi va được dùng truyn hình cáp va được dùng internet th ga đúng không nào?
- Được tng tháng s dng min phí: khách hàng đóng trước cước phí 6 tháng, 12 tháng hoc 18 tháng s được tng thêm 2 tháng, 3 tháng hoc 5 tháng cước s dng miến phí.
Th tc đăng ký gói combo truyn hình và internet viettel
Cũng ging như đăng ký internet viettel thông thường, th tc dành cho combo truyn hình và internet không quá phc tp. Bn cn chun b nhng giy t sau đây:
- Đi vi cá nhân: khi đi đăng ký, bn cn mang theo chng minh nhân dân hoc h chiếu gc và s tin theo gói cước đã la chn.
- Đi vi các cơ quan và doanh nghip: Khách hàng cn chun b chng minh nhân dân hoc h chiếu, giy phép kinh doanh bn phôt, con du và ch ký người đi din cùng s tin cước phí ca gói sn phm tương ng.
Đ đăng ký gói combo truyn hình và internet viettel, bn có th liên h vi ca hàng Viettel gn nht hoc liên h trc tiếp vi Tng đài. Tng đài Viettel luôn sn sàng giúp bn tư vn đ la chn sn phm phù hp nht vi nhu cu s dng và điu kin tài chính. Chúng tôi đón tiếp và cung cp dch v cho khách hàng theo mt quy trình chuyên nghip vi các bước sau đây:
Bước 1: tiếp nhn yêu cu ca khách hàng. Bn có th gi yêu cu cho Tng đài thông qua s đin thoi trc tiếp hoc liên h vi chúng tôi ti tongdaiviettel24h.vn.
Bước 2: Nhân viên ca Tng đài tiến hành kho sát thc tế ti nhà ca khách hàng, báo cáo kết qu và xây dng phương án thi công phù hp.
Bước 3: Ký hp đng s dng gói combo internet và truyn hình
Bước 4: Tiến hành lp đt theo đúng kế hoch
Bước 5: Bàn giao và nghim thu cho khách hàng
Bước 6; Thanh toán
Liên h Tng đài Viettel đ đăng ký gói combo internet và truyn hình
THAM KHO THÊM BÀI VIT KHÁC TI ĐÂY.
Các gói combo internet viettel và truyn hình mang li cho chúng ta rt nhiu li ích đúng không các ban? Vy còn ch gì na mà không liên h vi Tng đài Viettel đ được đăng ký lp đt ngay thôi nào.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn lắp đặt internet viettel cho doanh nghiệp tại Hà Đông, Hà Nội

Tư vấn lắp đặt wifi viettel tại quận 1 tphcm

So sánh chất lượng các nhà cung cấp mạng hiện nay