Tư vấn lắp đặt wifi viettel tại quận 1 tphcm



Bn qun 1 thành ph H Chí Minh? Bn mun lp đt wifi viettel? Vy bn đã biết nên chn gói cước nào và đến đâu đ đăng ký chưa? Hãy đ chúng tôi tư vn giúp bn thông qua nhng chia s trong Bài viết này.
Nhu cu s dng wifi viettel ti qun 1 thành ph H Chí Minh hin nay
Wifi là mt trong nhng yếu t không th thiếu trong thi đi công ngh 4.0. Tt c chúng ta đu phi công nhn nhng đóng góp mà wifi đã mang li k t khi nó ra đi cho đến nay. Nhu cu s dng mng internet, mng wifi không ch có riêng mt vùng min, mt đt nước nào mà là toàn thế gii.
Ti Vit Nam, người ta ước tính có khong 50 triu người s dng internet mi ngày, đc bit là ti nhng thành ph ln như Hà Ni, H Chí Minh, qun 1 thành ph H Chí Minh, đa phn các h gia đình, các doanh nghip đu đã lp đt wifi. H s dng mng wifi đ phc v cho nhng mc đích như công vic, gii trí, mua sm, tra cu thông tin.
Nhu cu dùng mng wifi ln như vy không phi điu gì k l vi mt thành ph như H Chí Minh. Cư dân qun 1 nói riêng và toàn thành ph nói chung đu là nhng người năng đng và hin đi. H mun s dng wifi đ tiếp cn nhiu hơn vi thế gii bên ngoài đ t đó phát trin chính bn thân và cuc sng xung quanh. Chúng tôi tin rng trong tương lai không xa, toàn b người dân qun 1 s đu s dng mng wifi.
LIÊN H QUA FACEBOOK TI ĐÂY Đ CÓ THÊM THÔNG TIN LP ĐT.
Nên chn gói cưc wifi viettel nào cho cá nhân và doanh nghip ti qun 1
Bn có biết trong s 50 triu người Vit s dng wifi thì có gn 25 triu người la chn wifi viettel? Con s này đã đ chng minh cht lượng cũng như uy tín ca nhà mng. Vy nếu bn đang có nhu cu s dng mng internet thì nên chn gói cước wifi nào? Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiu v các gói cước wifi hin nay ca Viettel bn nhé!
Các sn phm internet ca Viettel được chia thành 2 loi: internet riêng và internet kết hp truyn hình. Thông thường loi internet riêng được s dng ph biến hơn. Viettel cũng chia dch v ca mình thành nhiu gói cước khác nhau đ phù hp vi nhu cu s dng ca tng khách hàng. Chúng thường có tc đ đường truyn khác nhau, cước phí khác nhau, c th:
- Các gói wifi viettel dành cho khách hàng cá nhân: gm có Fast 15, Fast 20, Fast 25, Fast 30, Fasy 35, Fast 40 vi tc đ truy cp tương ng là 15, 20, 25, 30, 35 và 40 Mbps. Giá cước ca chúng giao đng trong khong t 185 nghìn đng đến 350 nghìn đng. Trong đó, gói cước Fast 15 có tc đ thp nht, cước phí r nht và Fast 40 có tc đ nhanh nht, cước phí cao nht.
Ngoài ra, các khách hàng cá nhân và h gia đình cũng có th đăng ký combo wifi viettel và truyn hình. Sn phm này cũng bao gm các gói cước tương ng như internet riêng nhưng kèm truyn hình cáp quang vi siêu nét. Cước phí nhng gói cước này cao hơn so vi gói internet riêng, giao đng trong khong t 215 nghìn đng410 nghìn đng.
- Các gói cước wifi dành cho khách hàng doanh nghip hoc phòng game: các sn phm cho doanh nghip và phòng game được thiết kế vi tc đ truy cp ln hơn và do đó tin cước phí hàng tháng cũng cao hơn. Doanh nghip và phòng game có th dùng các gói cước Fast 60, Fast 60+, Fast 80, Fast 80+, Fast 100, Fast 100+ và Fast 120. Tc đ càng cao, cước phí càng cao. Giá cước dành cho doanh nghip và phòng game thường rơi vào khong t 880 nghìn đng9,9 triu đng, áp dng trên toàn quc.
Đ chn được gói cước wifi viettel phù hp, bn cn xem nhu cu s dng ca mình như thế nào (bao nhiêu thiết b truy cp, mc đ s dng,..) cũng như điu kin tài chính có đáp ng đ cước phí hàng tháng hay không. Ngoài ra, nếu nhà bn có TV thông minh vi kh năng lên mng, xem youtube, thì nên s dng combo internet và truyn hình đ va được dùng wifi, va được xem TV cáp quang th ga,

Combo truyn hình và internetdùng th ga, siêu tiết kim
Ngưi dân qun 1 có th đến đâu đ đăng ký wifi viettel
Vy người dân qun 1 Thành ph H Chí Minh có th đến đâu đ đăng ký wifi viettel? Không đa ch nào tt hơn Tng đài Viettel. Vi đi ngũ nhân viên tr, nhit tình và chuyên nghip, Tng đài s giúp quý khách hàng tư vn và lp đt wifi min phí ti nhà.
Tng đài cam kết đm bo cht lượng mng wifi luôn n đnh, cước phí r. Ngoài ra, chúng tôi còn dành tng rt nhiu phn quà và khuyến mãi hp dn khác cho khách hàng đăng ký wifi ngay hôm nay. Ch cn bn liên h, chúng tôi s có mt đ mang đến dch v mng tt nht.
Liên h Tng đài Viettel đ được lp wifi cht lượng tt. XEM THÊM BÀI VIT TI ĐÂY.
Rt nhiu khách hàng qun 1 Thành ph H Chí Minh đã đăng ký wifi viettel, còn bn thì sao? Liên h vi chúng tôiTng đài Viettel QUA S HOTLINE: 0868896961 ti tongdaiviettel24h.vn đ được tư vn và lp đt wifi ch trong 48 gi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn lắp đặt internet viettel cho doanh nghiệp tại Hà Đông, Hà Nội

So sánh chất lượng các nhà cung cấp mạng hiện nay